สมอลลิ่ง ยกให้ กอสเซียลนี่ เป็นสุดยอดกองหลังพรีเมียร์ลีก

คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวเก่งของสโมสร ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นชื่นชม โลร็องต์ กอสเซียลนี่ กองหลังมากความสามารถของสโมสร อาร์เซนอล ว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมปืนใหญ่ที่จะขาดไม่ได้ในทุกวันนี้ พร้อมทั้งชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในปราการหลังที่ดีที่สุดในโลกไปแล้ว

สมอลลิ่ง ได้ออกมาพูดถึงความคิดเห็นของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ก่อนหน้านี้ชี้ชัดว่ากองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในสามกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ณ เวลานี้

นอกจากที่จะยกย่อง กอสเซียลนี่ และ สมอลลิ่ง แล้วนั้นเขายังยกย่องว่า ราฟาเอล วาราน เป็นหนึ่งในกองหลังระดับโลกอย่างแท้จริง

“กองหลังอย่าง วาราน และ กอสเซียลนี่ คือคนๆนั้นที่สุดยอดมากๆ พวกเขาเทพจริงอะไรจริง”

ทั้งนี้นักเตะกองหลังระดับโลกหลายๆคนอย่าง ธิอาโก้ ซิลวา,รามอส และ บัวเต็ง หรือแม้แต่ ฮุมเมิ่ลส์ ไม่ได้ถูก คริส สมอลลิ่ง พูดถึงเลย

ในฤดูกาลนี้ คริส สมอลลิ่ง แสดงผลงานได้เยี่ยมยอดเหลือเชื่อ เขาพัฒนาตัวเองขึ้นมามากอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน แต่ถึงฟอร์มจะสุดยอดขนาดนี้ยังคงโดน ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์อย่างหนักว่าไม่ได้ทำผลงานดีอะไรมากมายแบบที่คนคิดกัน เพราะวิธีการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน ฮาล ที่เน้นเกมรับให้เหนียวแน่นเอาไว้ก่อนแบบนี้นี่เองทีมเลยมีสถิติการเล่นที่ดีตามไปด้วย โดย โอเว่น ยังบอกด้วยว่าถ้าหากเขาลงไปยืนเป็นกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน ก็จะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน ไม่ได้ต่างอะไรกับที่ คริส สมอลลิ่ง ทำ