มานูเอล เปเยกรินี่ ยอมรับอยากเห็น เป๊ป ทำงานให้เรือใบ

มานูเอล เปเยกรินี่  เทรนเนอร์หน้าจืดของชาว เรือใบสีฟ้า แสดงการยอมรับอย่าตรงไปตรงมาว่าตัวของเขานั้นไม่เคยหวงเก้าอี้ของตัวเองเลย แถมยินดีด้วยถ้าหากต้อง หลีกทางให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ตอนนี้ประกาศออกมาแล้วว่าจะอำลาทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมีทีมเรือใบสีฟ้าเป็นตัวเต็งในการต้อนรับยอดเทรนเนอร์รายนี้

อดีตโค้ชของ บาร์เซโลน่า กำลังจะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัดและมีทีมมากมายกำลังต้องการคว้าตัวไปร่วมทัพไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือว่า เชลซี ก็ตามที่เพิ่งปลด โจเซ่ มูรินโญ่ ออกจากทีม

แต่ถึงแม้ว่าจะมีข่าวพัวพันกับทีมของ มานูเอล เปเญกรินี่ มาอยู่ตลอดเวลา แต่ทว่าเจ้าตัวดันไม่ได้รู้สึกหวงแหนเก้าอี้ของตัวเองแต่อย่างใด เพราะเชื่อมั่นว่า เป๊ป ก็คือหนึ่งในสุดยอดเทรนเนอร์ของโลก และจะยินดีด้วยซ้ำ

ผมคงไม่อาจจะพูดเรื่องราวของเขาได้ทั้งหมดหรอกนะ แต่ผมสามารถรับประกันได้เลยว่าผู้จัดการทีมเทพๆทั้งหลายล้วนแล้วต้องการทำงานในพรีเมียร์ลีกด้วยกันทั้งนั้น ผมหาไม่เจอเลยครับว่าใครไม่อยากจะทำงานที่นี่บ้างมานูเอล เปเญกรินี่ พูดถึงความเป็นไปได้ของการเข้ามาทำงานในพรีเมียร์ลีกของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เมื่อเป็นแบบนี้แล้วผมเชื่อว่าไม่วันใดวันหนึ่งเราจะได้เห็น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาทำงานที่นี่อย่างแน่นอน แม้ว่าผมจะรักสโมสรแห่งนี้และผมอยากอยู่ยาวๆแต่ผมก็มั่นใจเป็นอย่างมากว่าเข้าจะเข้ามาทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดีเลยแหละ แต่ท้ายสุดแล้วมันต้องปล่อยให้มันเป็นเรื่องราวในวันข้างหน้ามากกว่า ผมไม่มีทางรู้อะไรล่วงหน้าได้เลยนะ ตอนนี้ผมแค่พยายามเต็มที่พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้เทรนเนอร์ของทีมเรือใบเผย